แจกแนวทางหวยฟรี

เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2566 มีรายงานว่า ที่วัดบึงบาประภาสะวัต (คลองสิบ) ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี มีชาวบ้านนำรถป้ายแดงซึ่งตกแต่งเป็นร้านขายกาแฟและเครื่องดื่มต่างๆ มาให้ พระครูสุจิตรัตนากร เจ้าคณะอำเภอหนองเสือ เจ้าอาวาสวัดบึงบาประภาสะวัต (คลองสิบ) เจิมรถเพื่อเป็นสิริมงคลในการค้าขาย เนื่องจากรถขายกาแฟเคลื่อนที่ที่นำมาเจิมนั้น ได้เงินทุนออกรถมาจากการนำเลขที่มีผู้เขียนเอาไว้ในกระดานจดงานกิจนิมนต์ของพระสงฆ์

หนุ่มดวงเฮงแจก เลขเด็ด บนกระดาน 1-2-2566

จากการสอบถาม นายเวโรจน์ มิ่งโมฬี อายุ 59 ปี เล่าว่า มีอาชีพค้าขายกาแฟสดและเครื่องดื่มตามตลาดนัดย่านหนองเสือ ซึ่งได้มากราบไหว้ขอโชคลาภจาก “ไอ้ไข่” และ “ท้าวเวสสุวรรณ” มาโดยตลอด ในขณะนี้ชาวบ้านย่านหนองเสือนั้น ต่างมีการพูดถึงกันอย่างกว้างขวาง ว่ามีใครก็ไม่รู้มาเขียนเลขเด็ดบนกระดานจดงานกิจนิมนต์ของพระสงฆ์ที่ตั้งอยู่ในกุฏิของรองเจ้าอาวาสวัดมานานแล้ว

ซึ่งเลขเด็ดที่เขียนไว้บนกระดาน งวดประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566
ได้แก่เลข   419 – 619 

หนุ่มดวงเฮงแจก เลขเด็ด บนกระดาน 1-2-2566

ทั้งนี้ ตนจะมาคอยติดตามเลขเด็ดในกระดานเพื่อนำไปเสี่ยงโชคทุกครั้ง โดยได้โชคมาแล้วกว่า 10 งวด รวมถึงงวดที่ผ่านมา จนมีเงินไปออกรถขายกาแฟได้มาหนึ่งคันในราคากว่า 800,000 บาท วันนี้จึงได้นำรถมาให้ท่านเจ้าอาวาสวัดบึงบาได้เจิมเพื่อให้ค้าขายดีรวมทั้งจะนำเลขทะเบียนรถป้ายแดงคือเลข 4608 ไปเสี่ยงโชค พร้อมจะตามเลขในกระดานกิจนิมนต์ของพระสงฆ์ว่ามีตัวเลขอะไร เพื่อนำไปเสี่ยงโชคอีกด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น